Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

USB KINGSTON 4GB - Giá cực sốc: 98.000đ chỉ có tại LazaBay.com

 Pin dự phòng 28.000 mAh Power Bank

USB Kingston 4G
Giá: 98.000đ - Bảo hành: 24T
Liên hệ: 0903.978.677

USB 4GB Kingston Chính Hãng, Bảo Hành 2 Năm - Siêu Bền, Sao Chép Cực Nhanh, Dung Lượng Cực Khủng. Sản Phẩm Trị Giá 220.000Đ. Chỉ Còn 98.000đ
  • - Kingston là một trong những công ty hàng đầu thế giới về việc cung cấp các ổ đĩa flash dạng USB. 
    - Dung lượng 4GB, tha hồ cho bạn lưu giữ các dữ liệu quan trọng, hình ảnh, nhạc, phim… 
    - Thiết kế nắp xoay tiện lợi, nhanh chóng, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang đi khắp mọi nơi. 
    - Thân USB được làm từ chất liệu Plastic nhựa trong, vỏ kim loại nắp xoay, cổng giao tiếp bằng thép không gỉ, cực kỳ bền và an toàn. 
    - Có đèn LED xanh lá báo tình trạng hoạt động của thiết bị. 
    - Cổng USB chuẩn 2.0 và tương thích với tất cả các hệ điều hành của máy tính Windows Vista/ XP/ 2000/ 7, Mac OS, và Linux… 
    - Xuất xứ: Đài Loan 
    - Bảo hành: Tem bảo hành dán trên sản phẩm - Bảo hành 24 tháng.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 usb để lưu trữ dữ liệu, tài liệu, hình ảnh…Nhưng do nhu cầu bạn không cần phải dùng nhiều nên bạn chỉ cần tìm 1 usb dung lượng khoảng 4gb thôi là đủ, bạn có phân vân nên chọn mua usb của hãng nào nữa không ? LazaBay vietnam tin chắc bạn đang có suy nghĩ đó. LazaBay vietnam sẽ giới thiệu đến bạn USB Kingston 4gb, vừa đủ cho bạn lưu trữ mà lại an tâm về chất lượng, usb Kingston 4gb được bảo hành 2 năm.








Kingston là một trong những công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các ổ đĩa USB flash. Với USB Kingston 4GB có kiểu dáng đẹp và phong cách, có cổng USB và cấu tạo bằng nhựa dẻo dai tạo cho nó vẻ ngoài ấn tượng và bền bỉ bạn sẽ yên tâm khi đặt mua tại  LazaBay vietnam nhé!


Cổng USB dễ sử dụng và được bảo vệ bởi kế nắp xoay, điều này  làm cho thiết bị nhỏ hơn mà không cần bất kỳ một loại nắp nào. Bạn cũng không phải lo chiếc nắp bị thất lạc với thiết kế thông minh này.



USB 4GB Kingston được thiết kế để đơn giản hóa việc truyền dữ liệu mà không sử dụng mật khẩu hay xây dựng phần mềm trong, điều này làm giảm thời gian cần thiết để chuyển file từ máy tính hay các thiết bị khác đến nó. 


Kingston 4GB tương thích với tất cả hệ thống hoạt động bao gồm cả Windows Vista / XP / 2000, Mac OS, và Linux.

USB Kingston 4GB còn có tính năng hoạt động như một ánh sáng LED màu xanh lá cây để bạn có thể nhìn thấy khi ổ đĩa đang hoạt động. Kingston 4GB được bán với giá cực kỳ rẻ tại LazaBay vietnam và được bảo hành 24 tháng.






Sản phẩm có dung lượng lớn đủ để bạn lưu trữ tài liệu quan trọng, những bộ phim hay hoặc những bản tình ca lãng mạn mà không lo đầy bộ nhớ. Sử dụng USB Kingston 4G, bạn cũng không phải tốn nhiều thời gian để chia nhỏ và chép từng tập tin vào USB nữa bởi bạn có thể sao sao chép những tập tin với dung lượng tối đa lên đến 4Gb mà không sợ quá tải.




USB Kingston 4G chinh phục mọi khách hàng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng, màu sắc thời trang, đặc biệt là hiệu quả sử dụng lâu bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế nắp xoay 360 độ tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích. Với ưu điểm này, bạn cũng không phải lo lắng vì có thế mất nắp đậy như những USB bình thường khác.


Nhỏ gọn, tiện lợi để bạn có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ là vật bất ly thân với mọi người, USB Kingston 4G còn có giá trị trang trí với nhiều màu sắc khác nhau, thiết kế nhỏ xinh sẽ là món quà hết sức ý nghĩa và thực dụng dành tặng người thân, bè bạn.

 LazaBay Vietnam
LazaBay.com: Sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Hàng khuyến mãi, Giảm giá, Giá sốc, Sales up 90%, Linh phụ kiện siêu rẻ: Headphone, Thẻ Nhớ, USB, Bluetooth không dây, Loa vi tính. Deal giá rẻ, Deal hot: Điện thoại Android, Iphone, Ipad, Tablet của các hãng Apple, HTC, Samsung, Asus, Nokia… Đến với LazaBay.com bạn thỏa sức mua sắm, bất ngờ và đầy thú vị. Website: http://LazaBay.com - Hotline: 0903.978.677

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét