Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Tai nghe bluetooth bluedio M2

Lưu ý: QUÝ KHÁCH MUA HÀNG VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE: LAZABAY.COM ĐỂ ĐẶT MUA
Thông số kỹ thuật: tai nghe bluetooth bluedio M2
Bluetooth version: V4.0 - Kết nối 2 thiết bị cùng 1 lúc, Nghe nhạc sành điệu vận động thể thao cực chất
Frequency range: 2.4GHz-2.48GHz
Operating distance: up to 10m (free space)
Bluetooth profiles: A2DP、AVRCP、HSP、HFP
Standby time: up to 180hrs
Talk/music playtime: about 5 hours
Charging time: about 2 hours
Frequency response: 20Hz-20kHz
Operational temperature: -10 to 50°C Accessories:
S2 BT sports headset 1pc
USB charging cable 1pc
User manual 1pc

Tai nghe bluetooth bluedio SPORTS HEADSET M2

- Chiếc tai nghe bluetooth sports bluetooth Bluedio M2: Âm thanh stereo chuẩn UHD, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, vừa khít lòng tai và có lớp đệm cao su mềm cho bạn lựa chọn, hạn chế tạp âm từ bên ngoài giúp bạn nghe rõ ngay cả trong môi trường khá ồn. Ngoài ra, các nút nguồn được tích hợp trực tiếp để bạn dễ dàng điều chỉnh giúp làm tăng chất lượng âm thanh đàm thoại, rất tiện dụng khi lái xe hay đang di chuyển.
Tai nghe bluetooth bluedio M2 với công nghệ Sound Alive đem đến âm thanh stereo sống động, bass trầm, giọng nói trong và không bị nhiễu; cùng khả năng lọc tiếng ồn vượt trội, giúp bạn thoải mái đàm thoại ngay cả trong môi trường ồn ào.
- Chiếc tai nghe bluetooth Sports Bluetooth Bluedio M2: Âm thanh stereo chuẩn UHD giải phóng bạn khỏi mớ dây nhờ công nghệ Bluetooth 4.1 phủ sóng trong vòng 10m. Với tính năng Active Pairing, tự động tìm và kết nối nhanh chóng, bạn sẽ dễ dàng nhận ngay các cuộc gọi khi đang di chuyển hay đang bận tay.
- Tai nghe bluetooth M2 dành cho người hoạt động thể thao, mạnh mẽ, sành điệu. Bluedio M2 với thiết kế mang tính cải tiến, ấn tượng.
Tai nghe bluetooth bluedio không chứa các nút nặng nề, rối rắm ở cả mặt trước cũng như mặt sau của tai nghe.
- Trong những lúc rèn luyện thể lực, headset bluetooth M2 luôn cố định trên đôi tai vì các Điều Khiển được tích hợp rất tinh tế trên Earphone bên phải.
- Tai nghe bluedio M2 sử dụng Chip Bluetooth, truyền dữ liệu tốc độ cao với Chip Bluetooth 4.1 mang đến cho người nghe âm nhạc chất lượng cao và thưởng thức âm thanh mềm mại.
- T-light Ear Tips: giúp cố định mềm dẻo, chắc chắn trên đôi tai người nghe để tránh không bị rơi ra trong các hoạt động thể thao.
- Bluetooth stereo M2 có thể đàm thoại liên tục 5h. Nghe gọi, đàm thoại, nghe nhạc, tương thích rất tốt với các thiết bị thông minh như: iPhone, iPad, iPod, Samsung, HTC, Smartphone, Android, Máy tính bảng, Mp3/Mp4/Mp5... và các thiết bị có chức năng kết nối bluetooth - kết nối không dây.
1

2

3

4

56

7

9


10

11

12

13

14

15

16

17

 LazaBay Vietnam
Lazabay Việt Nam: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal giá gốc, Deal vip, Khuyến mãi lớn, Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm!!! Mua hàng Online Giá Rẻ NAY CÀNG RẺ HƠN.  
Mua hàng gọi ngay  0903.978.677 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét