Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Pin Sạc Dự Phòng Đa Năng Kid WP104J 10400 mAh

Lưu ý: QUÝ KHÁCH MUA HÀNG VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE: LAZABAY.COM ĐỂ ĐẶT MUA

Pin Sạc Dự Phòng Đa Năng Kid WP104J 10400 mAh

MUA Pin Sạc Dự Phòng Đa Năng KID WP104J CHÍNH HÃNG 12 THÁNG
Tặng kèm đầu đọc thẻ TF

Pin sạc dự phòng KID với chu kỳ nạp xả được hơn 500 lần, với lớp vỏ nhựa được sản xuất theo công nghệ PC+ABS có khả năng chống cháy, chịu nén tốt, chống mài mòn và chịu nhiệt độ cao. Sản phẩm được sạc với nguồn điện nạp là 19V-2A với đầu ra tiêu chuẩn là các cổng USB và các đầu nối. Thông số kỹ thuật đầu ra là 5V-1A /2A, có thể hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị smartphone, tablet và các thiết bị số khác như: iPad, iPhone, Samsung, Sony, HTC, Camera, MP3, MP4,… ở bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu, là giải pháp tốt nhất cho những lúc không có điện.




GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

- Pin sạc dự phòng đa năng Kid WP104J 10400 mAh với dung lượng lớn, có thể sử dụng cho hầu hết các dòng smartphone và máy tính bảng hiện nay, giúp thiết bị của bạn hoạt động liên tục, không lo hết pin bất ngờ.
- Bên trong bộ sạc được thiết kế 1 con chip thông minh có tác dụng: Tự động ngắt truyền tải điện khi thiết bị đã được sạc đầy, giúp tiết kiệm nguồn điện của bộ sạc; Chống cháy nổ, làm hư thiết bị cũng như làm hư bộ sạc, khi cắm các thiết bị có dung lượng điện cao hơn dung lượng điện của bộ sạc cho phép.
- Có 2 cổng USB để có thể cùng lúc sạc 2 thiết bị cùng lúc vô cùng nhanh chóng, tiện ích. Pin sạc không làm chai hay hư hại pin, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
- Sản phẩm còn có đèn pin với 1 đèn led siêu sáng.
- Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, thích hợp mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi nhất là trong những chuyến du lịch hay công tác xa.
- Trọng lượng gói hàng cả bao bì: 220 gram

- Áp dụng cho Pin sạc dự phòng đa năng Kid WP104J 10400 mAh
- Màu sắc: trắng
- Bao gồm:
+ Pin dự phòng
+ Cable Micro USB (Samsung, HTC, Sony...), iPhone 5, iPhone 4, Nokia
- Kích thước: 12.2 x 6.8 cm


Thông tin chi tiết

THÊM TIỆN ÍCH VỚI PIN SẠC DỰ PHÒNG ĐA NĂNG KID WP104J 10400 MAH


Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Pin sạc dự phòng đa năng Kid WP104J 10400 mAh
- Chất liệu: Nhựa
- Màu sắc: trắng
- Bao gồm:
+ Pin dự phòng
+ Cable Micro USB (Samsung, HTC, Sony...), iPhone 5, iPhone 4, Nokia
- Kích thước: 12.2 x 6.8 cm
- Trọng lượng: 220gr
- Dung lượng: 10400 mAh
- Bảo hành: 12 tháng, Cable chỉ bảo hành 3 tháng.



Pin sạc dự phòng đa năng Kid WP104J 10400 mAh với dung lượng lớn, có thể sử dụng cho hầu hết các dòng smartphone và máy tính bảng hiện nay, giúp thiết bị của bạn hoạt động liên tục, không lo hết pin bất ngờ.

Bên trong bộ sạc được thiết kế 1 con chip thông minh có tác dụng: Tự động ngắt truyền tải điện khi thiết bị đã được sạc đầy, giúp tiết kiệm nguồn điện của bộ sạc; Chống cháy nổ, làm hư thiết bị cũng như làm hư bộ sạc, khi cắm các thiết bị có dung lượng điện cao hơn dung lượng điện của bộ sạc cho phép.


Có 2 cổng USB để có thể cùng lúc sạc 2 thiết bị cùng lúc vô cùng nhanh chóng, tiện ích. Pin sạc không làm chai hay hư hại pin, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm còn có đèn pin với 1 đèn led siêu sáng.

Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, thích hợp mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi nhất là trong những chuyến du lịch hay công tác xa.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế thời trang, nhỏ gọn
Vỏ Sạc Dự Phòng KID WP104J được làm bằng nhựa PC+ ABS an toàn, màu trắng sang trọng, các khớp nối được liên kết với nhau gần như không có một khe hở, cảm giác cầm rất chắc chắn, thể hiện một sản phẩm cao cấp. Với kích thước 122x68x15mm và nặng 150g, bạn có thể dễ dàng bỏ túi để luôn mang theo bên mình, sẵn sàng sử dụng cho bất cứ lúc nào.
  

Kết nối nhanh chóng, sạc pin an toàn, tương thích cao
Sản phẩm KID WP104J được tích hợp 2 cổng USB với USB 1: 5V/1A (thích hợp cho các thiết bị điện thoại như iPhone, Samsung, Sony...) và USB2: 5V/2.1A  (thích hợp cho các thiết bị tablet và camera như iPad, Samsung Tab...). Đồng thơi đi kèm 1 dây sạc đa năng 3 đầu chuyển cho các bị số thông dụng hiện nay, giúp bạn có thể sử dụng ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu.
Sạc dự phòng KID đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất theo tiêu của EBO của quốc tế với tích hợp IC thông minh, tự ngắt khi sạc đầy (giúp thiệt bị không bị chai pin), bảo vệ điện áp đầu vào và điện áp đầu ra của sản phẩm.
  

Tiện lợi, dung lượng cao
KID WP104J được tích hợp 1 đèn LED siêu sáng có thể dùng làm đèn pin cho những lúc mất điện, và 4 đèn LED thể hiện phần trăm dung lượng pin khi dùng sản phẩm giúp bạn luôn chủ động để nguồn năng lượng của bạn luôn luôn sẵn sàng. Hơn nữa, với dung lượng 10.400mAh, bạn có thể thóa sức xem những bộ phim HD chất lượng, lướt web, chơi game hàng giờ liền mà không lo lắng đến tình trạng pin của máy.
  

BẢO HÀNG
- Sản phẩm được bảo hàng 12 tháng trên toàn quốc.
- Thực hiện chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Sạc đầy pin vào box sạc của pin sạc dự phòng KID, sạc liên tục suốt 12 giờ trong 3 lần đầu sử dụng để xả pin, 12 tiếng những lần sử dụng sau (hoặc cho đến khi 4 đèn báo dung lượng pin hết nháy).
- Để tiến hàng sạc cho các thiết bị khác, kết nối sạc dự phòng KID với thiết bị số của bạn thông qua dây cable, sau đó nhấn nút Power (lúc này đèn báo trạng thái pin sẽ sáng). Và khi sạc đầy, KID sẽ tự ngắt nguồn.
- Sau khi nạp đủ điện năng, bạn có thể mang pin đi khắp nơi, và nhớ mang theo các đầu sạc đi kèm để tiến hành sạc cho máy của bạn


 LazaBay Vietnam
Lazabay Việt Nam: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal giá gốc, Deal vip, Khuyến mãi lớn, Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm!!! Mua hàng Online Giá Rẻ NAY CÀNG RẺ HƠN.  
Mua hàng gọi ngay  0903.978.677 - 0932.080.941

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét