Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

HUB USB 4 Cổng Hình Robot

HUB USB 4 Cổng Hình Robot

Lưu ý: QUÝ KHÁCH MUA HÀNG VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE: LAZABAY.COM ĐỂ ĐẶT MUA

ĐIỂM NỔI BẬT: HUB USB 4 CỔNG HÌNH ROBOT 

  • USB 4 cổng có kích thước nhỏ gọn, thích hợp mang đi mọi lúc, mọi nơi.
  • Thiết kế có dây nối dài, tiện lợi khi sử dụng cho các máy tính không có cổng USB phía trước.
  • Chuyển đổi từ 1 cổng USB sang 4 cổng USB nhưng vẫn không làm chậm tốc độ sao chép dữ liệu.
  • Kiểu dáng hình người độc đáo, đầu cắm USB được đặt ở 2 tay và chân, rất tinh tế, nhỏ gọn.
  • Tương thích với hầu hết các hệ điều hành và các dòng máy tính, laptop.


  • Áp dụng cho sản phẩm Hub usb 4 cổng hình robot do Lazabay vietnam phân phối.
    - Kích thước: 13cm x 12cm, dây dài 40cm.
    - Chất liệu: Nhựa
    - Màu sắc: Trắng.
    - Xuất xứ: Quảng Châu.

 
 
 
 
 
 
 
 
KẾT NỐI KHÔNG GIỚI HẠN VỚI USB 4 CỔNG HÌNH ROBOT
 
Bạn cần kết nối USB, chuột, đế tỏa nhiệt, loa mini, đèn mini, cáp mạng….với chiếc máy tính để có thể làm việc, học tập mọi nơi, mọi lúc. Nhưng chiếc laptop hay PC có cấu hình cực “khủng” cũng chỉ  có 2 cổng USB, đó là chưa kể đến những chiếc laptop, PC chỉ có 1 cổng USB khiến bạn bực mình vì nó hạn chế khả năng sử dụng, và kết nối. Bộ chia cổng USB hình Robot sẽ giúp bạn giải quyết dễ dàng các vấn đế đó để các thiết bị ngoại vi tha hồ kết nối với chiếc máy tính của bạn.

 
 
Với bộ Hub này bạn có thể chuyển 1 cổng USB thành 4 cổng USB 2.0, cho phép sử dụng vừa chuột, vừa USB cùng các thiết bị ngoại vi khác một cách thoải mái. Dây kết nối chắc chắn, cung cấp dòng điện ổn định cho các thiết bị ngoại vi.
 
 
 
aeProduct.getSubject()

aeProduct.getSubject()
 
Được thiết kế thành hình một chú robot đáng yêu, xinh xắn, tất cả các khe cắm USB đều nằm ở cánh tay và chân. Điều đặc biệt chú robot có "một trái tim phát sáng" là một chiếc đèn LED. Chú robot có khuôn mặt tròn và nụ cười khá ngộ nghĩnh, còn là một vật trang trí đáng yêu trên bàn học, bàn làm việc của bạn.
 
USB 4 cổng có kích thước nhỏ gọn, thích hợp mang đi mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế có dây nối dài, tiện lợi khi sử dụng cho các máy tính không có cổng USB phía trước.
Bộ chia cổng USB hình Robot tương thích với hầu hết các hệ điều hành và các dòng máy tính laptop, cho phép chuyển dữ liệu với tốc độ cực cao, cực nhanh tiết kiệm được thời gian trong khi sao chép hay di chuyển dữ liệu. Sản phẩm có độ bền cao để bạn sử dụng lâu dài.
Chỉ với 1 hub nhỏ gọn, tiện lợi, bạn sẽ thỏa thích kết nối, thực hiện mọi điều mình muốn với chiếc PC hay Laptop của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa nhanh tay clcik mua ngay nhé.

 LazaBay Vietnam
Lazabay Việt Nam: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal giá gốc, Deal vip, Khuyến mãi lớn, Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm!!! Mua hàng Online Giá Rẻ NAY CÀNG RẺ HƠN.  
Mua hàng gọi ngay  0903.978.677 - 0932.080.941

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét