Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Gối Phát Sáng Đổi Màu Hình Ngôi Sao

Lưu ý: QUÝ KHÁCH MUA HÀNG VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE: LAZABAY.COM ĐỂ ĐẶT MUA
Đặc điểm sản phẩm: Gối Phát Sáng Đổi Màu Hình Ngôi Sao
- Gối có thể đổi màu từ màu này sang màu khác! Thật tuyệt khi được ôm nó trong vòng tay!
- Chất liệu cao cấp: mềm, mịn, bông lót đặc chống xẹp.
- Sử dụng 3 pin AAA.
- Kích thước: 36 x 40 cm
- Sản phẩm giao màu ngẫu nhiên
Chiếc Gối Ôm có thể tự phát sáng thành các màu sắc khác nhau, rực rỡ trong đêm. Bạn có muốn sở hữu một chiếc gối thú vị như vậy không nhỉ? Chiếc Gối Ôm là một món quà tặng rất hot trong năm nay. Với nhiều hình dáng và màu sắc gối khác nhau, cho bạn tha hồ mà lựa chọn. 
Gối Phát Sáng Đổi Màu Hình Ngôi Sao chất liệu bông mềm mại, mịn màng như tình yêu của bạn. Sản phẩm gối đèn LED đổi màu là món quà tặng biểu tượng cho sự lãng mạn, sáng tạo, độc đáo và ý nghĩa - tất cả trong một.
Gối Phát Sáng Đổi Màu Hình Ngôi Sao chất liệu cao cấp, quà tặng độc đáo, được cung cấp tại Lazabay Vietnam giúp bạn có một giấc ngủ tuyệt vời.







Gối Phát Sáng Đổi Màu - Sản phẩm cực lãng mạn, thắp sáng cho 1 tình yêu cao đẹp, nồng nàn. Mang theo những thông điệp ý nghĩa sâu sắc nhất với sự kết hợp huyền ảo của âm thanh và ánh sáng lung linh.
Gối ôm phát sáng ấm áp trong đêm với tình yêu giản dị nhưng ngọt ngào. Một món quà rất phù hợp cho các bạn làm quà tặng trong những ngày lễ, hội tụ bạn bè, tặng bạn gái hoặc bạn trai, sinh nhật, Valentine 14/2, quốc tế phụ nữ 8/3, ngày kỷ niệm tình yêu...
Chiếc gối phát sáng 7 Sắc Cầu Vồng tỏa ra những ánh sáng dịu nhẹ 7 sắc, nhẹ nhàng và êm ái với thiết kế hình trái tim, hình ngôi sao sẽ khiến bạn dễ dàng đi vào một giấc ngủ thật ngon nhé! Gối có thể đổi màu từ màu này sang màu khác! Thật tuyệt khi được ôm nó trong vòng tay!

Gối Phát Sáng Ru Ngủ











Gối Ngủ, goi ngu phat sang, gối nằm đèn Led, Gối Ngủ Led, Gối Ngủ Led 7 Màu, gối ngủ hình sao, gồi ngủ hình ngôi sao, Goi phat sang 7 mau, Goi ngu Led

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét