Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Khẩu Trang 3D Nhiều Hình Răng Khểnh

Lưu ý: QUÝ KHÁCH MUA HÀNG VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE: LAZABAY.COM ĐỂ ĐẶT MUA

KHẨU TRANG 3D NHIỀU HÌNH RĂNG KHỂNH

Trào lưu đeo khẩu trang cho xinh- khẩu trang hình dễ thương ngộ nghĩnh, hình thần tượng KPOP



Thường, đeo khẩu trang nhằm mục đích bảo vệ da mặt, hạn chế các mầm bệnh... nhưng quan niệm của một bộ phận trong giới trẻ Nhật lại khác.
Với họ, khẩu trang như một phụ kiện... làm đẹp. Theo một khảo sát trên chương trình tin tức của Nhật, ngày càng có nhiều đàn ông và phụ nữ đeo khẩu trang dù họ không có vấn đề gì về sức khỏe. Lý do khiến người trẻ ở Nhật muốn đeo khẩu trang là để che mặt, đặc biệt là với phụ nữ không trang điểm.

Đeo khẩu trang để làm đẹp - Trào lưu  nở rộ lên của giới trẻ Nhật, Hàn quốc, Việt nam

Một nữ sinh trung học nói: "Khẩu trang mang lại cho bạn một vẻ huyền bí khi mọi người chỉ nhìn thấy mắt của bạn. Đeo khẩu trang khiến tôi trông dễ thương hơn". Trong khi đó, một số học sinh trung học nói rằng mặt nạ giúp họ giấu đi cảm xúc thật trước mọi người và giảm đi nhu cầu "biểu cảm cho người khác thấy".
Ở Nhật, khẩu trang không chỉ có công dụng bảo vệ sức khỏe, chống ô nhiễm mà còn có vị trí như một món phụ kiện thời trang ấn tượng của các fashionista.

Những trào lưu làm đẹp của giới trẻ Nhật cần dũng cảm để thử

Bạn trẻ Nhật đua nhau đeo những chiếc khẩu trang in họa tiết độc đáo ra đường. Khẩu trang xuất hiện trong những bức hình street style như một phụ kiện cá tính, thậm chí các chàng trai cô gái còn chọn khẩu trang sao cho ton-sur-ton với trang phục mình mặc.
Trào lưu này bắt nguồn từ việc các bạn trẻ thường xuyên đeo khẩu trang ra đường để tránh tình trạng khói bụi và lọc không khí ô nhiễm, bên cạnh đó, những bạn gái không make up cũng chọn khẩu trang để che giấu khuôn mặt nhợt nhạt của mình.
Ngoài khẩu trang, những chiếc khăn vuông họa tiết bắt mắt cũng được sử dụng để che mặt và tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Dân mạng sốt sình sình với trào lưu “nhảy mặt thú” cực vui nhộn với khẩu trang hình thú 

Ngay sau khi trào lưu nhảy mặt thú được chia sẻ cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng hứng thú. Chỉ sau một thời gian ngắn trào lưu này đã thu hút số bạn trẻ tham gia "cực khủng".

Trào lưu "nhảy mặt thú" với khẩu trang hình thú

 Khẩu trang hình thú có sức hút nhanh chóng các bạn trẻ bởi nó mang tính giải trí cực cao. Nó có thể mang lại cho bất kì ai khi xem đều có thể mỉm cười. Đây sẽ là một "liều thuốc bổ" cho bất cứ các bạn trẻ nào sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

KHẨU TRANG HÌNH THÚ NGỘ NGHĨNH DỄ THƯƠNG KPOP

KHẨU TRANG PHONG CÁCH MẶT NẠ MIỆNG KPOP DỄ THƯƠNG

Phong cách mặt nạ miệng Kpop khẩu trang dễ thương

KHẨU TRANG IN HÌNH 3D 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét