Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

CAMERA CÂY VIẾT - BÚT USB CAMERA

 Pin dự phòng 28.000 mAh Power Bank

CAMERA CÂY VIẾT - BÚT USB CAMERA
Giá: 339.000đ - Bảo hành: 3T
Liên hệ: 0903.978.677

THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tên sản phẩm: Bút camera
  • Kích thước: 14 cm
  • Màu mực: Màu đen
  • Pin: Sử dụng pin sạc
  • Bộ SP gồm: Bút camera + Thẻ Nhớ 8Gb + Dây nối có đầu cắm USB
  • Dung lượng usb: 8GB
  • Sạc pin thông qua dây cáp USB cắm trực tiếp vào máy tính, thời gian sạc đầy là 4 tiếng.
  • Thời gian ghi hình liên tục: 2 tiếng.
  • Bảo hành: 3 tháng.


Bạn là người yêu thích các thiết bị công nghệ mới, bạn muốn trải nghiệm cảm giác thích thú khi ghi hình bạn bè hoặc khoảnh khắc đáng yêu nào đó mà đối tượng được quay không hề hay biết? Bút camera là dòng sản phẩm Camera hiện đại và tối tân, đã từng gây tiếng vang khi mới xuất hiện, với giới chính trị hoặc những giới chuyên môn có tác vụ đặc biệt, sản phẩm này dường như đã không còn xa lạ.


Bạn sẽ sở hữu ngay chiếc Bút camera tiện dụng này để phục vụ tối đa cho công việc và việc học tập của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhé các bạn!




Với độ phân giải cao, thiết bị có khả năng ghi hình và âm thanh cực kì rõ nét mà đối tượng được ghi không hề hay biết. Camera ghi hình tiện lợi, giúp người sử dụng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống, hoặc sẽ trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho giới chính trị, phóng viên, trinh sát hay thám tử… Thích hợp dùng trong hội nghị, đàm phán, ký kết hợp đồng vừa sang trọng vừa tiện lợi.

 
Bút camera có bộ nhớ trong đến 8GB nên bạn yên khi dùng ghi hình mà không lo ngại bộ nhớ không đủ dung lượng. Sản phẩm đủ bộ kèm đồ sạc và cáp kết nối cổng USB.


Máy ghi âm được cài đặt bí mật, thuận lợi trong việc thương lượng, đàm phán ký hợp đồng với những đối tác khó tính. Hoặc có thể dùng ghi lại những cuộc họp quan trọng, những buổi thuyết trình để nâng cao chất lượng công việc. 


Và chiếc bút thông minh Bút Camera, Quay phim + USB 8GB sẽ còn là công cụ đắc lực cho giới văn phòng với hỗ trợ USB 8GB, giúp lưu trữ nhiều tài liệu, hình ảnh cho công việc. 
Được thiết kế với màu sắc sang trọng xanh đen viền vàng, Bút camera Quay phim + USB 8GB sẽ là món quà bất ngờ và giá trị cho đồng nghiệp hay đối tác. 
Bút camera - Camera cây viết có thiết kế đặc biệt thông minh với 5 tính năng tiện dụng được gói gọn trong hình dáng của 1 cây bút bi, 5 tính năng bao gồm: Usb, quay video, chụp ảnh, bút viết, micro.
 Bút USB camera có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, thể hiện phong cách sang trọng, sành điệu của người dùng.

Cách sử dụng: 
1. Khởi Động
Ấn nút khởi động power/rec khoảng 3 giây đèn vàng sáng lên thả tay ra, đèn tự động chuyển đổi sang màu xanh là camera bắt đầu hoạt động. Ấn thêm lần nữa đèn chuyển sang màu vàng là camera ngừng hoạt động. 

2. Tắt Camera
Khi tắt bạn ấn giữ nguyên nút power/rec đến khi đèn tắt hẳn rồi mới thả tay ra là được.

 LazaBay Vietnam

LazaBay.com: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal Giá gốc, Deal vip, khuyến mãi lớn. Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm với LazaBay.com. Mua hàng Online Giá Rẻ NAY CÀNG RẺ HƠN. 


Add: 64 Bàu Cát 7, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Tel: 0903.978.677 - Email: LazaBay.vietnam@gmail.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét