Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

PIN Samsung Galaxy S3

LazaBay.com: Sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Hàng khuyến mãi, Giảm giá, Giá sốc, Sales up 90%, Linh phụ kiện siêu rẻ: Headphone, Thẻ Nhớ, USB, Bluetooth không dây, Loa vi tính. Deal giá rẻ, Deal hot: Điện thoại Android, Iphone, Ipad, Tablet của các hãng Apple, HTC, Samsung, Asus, Nokia… Đến với LazaBay.com bạn thỏa sức mua sắm, bất ngờ và đầy thú vị. Website: http://LazaBay.com


PIN Samsung Galaxy S3
Giá: 198.000 VNĐ 
Liên hệ: 0903.978.677
Thông số:
- Pin chính hãng theo máy Galaxy S3
- Dung lượng: 3.8V - 2100 mAh, 7.98Wh
- Chất lượng luôn đảm bảo và sẽ làm bạn hài lòng
- Pin có hỗ trợ NFC (Hỗ trợ sạc không dây)
- Model: EB-L1G6LLU
- Li-Ion Battery , Near field communication - NFC 
CELL MADE IN KOREA, ASSEMBLED IN VIETNAM
Hàng chính hãng Samsung

Sở hữu ngay chiếc pin sơ cua cho điện thoại Samsung Galaxy S3 với sản phẩm Pin điện thoại Samsung S3, thêm tiện ích cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ chẳng còn tình trạng sợ bị ngắt kết nối khi hết pin hoặc không có điện để sạc cho máy.

 PIN Samsung Galaxy S3 




* LazaBay lưu ý bạn khi sử dụng:


 - Không nên sạc pin samsung Galaxy S3 qua đêm đề phòng trường hợp pin bị trai phồng pin hoặc dẫn đến hiện tượng chết nguồn đơ cảm ứng đối với một số Smartphone- Bạn nên dùng khi nào gần hết pin máy báo sạc thì sạc pin cho máy . Như vậy pin sẽ đảm bảo được tuổi pin nhiều hơn - Khi không dùng đến Pin Samsung bạn nên bỏ khỏi máy để không bị hiện tượng ăn nguồn , hoặc làm hư hỏng điện thoại của bạn
- Bạn cũng nên xài phần mềm tiết kiệm pin Samsung để sử dụng được hiểu quả hơn - Mách nhỏ: Trong 3 lần đầu tiên bạn nên sạc liên tục trong vòng 8 - 10 tiếng để đảm bảo độ bền cho pin.

LazaBay.com: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal Giá gốc, Deal vip, khuyến mãi lớn. Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm với LazaBay.com.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét