Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Loa Bluetooth WS-Q9

LazaBay.com: Sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Hàng khuyến mãi, Giảm giá, Giá sốc, Sales up 90%, Linh phụ kiện siêu rẻ: Headphone, Thẻ Nhớ, USB, Bluetooth không dây, Loa vi tính. Deal giá rẻ, Deal hot: Điện thoại Android, Iphone, Ipad, Tablet của các hãng Apple, HTC, Samsung, Asus, Nokia… Đến với LazaBay.com bạn thỏa sức mua sắm, bất ngờ và đầy thú vị. Website: http://LazaBay.com

Loa Bluetooth WS-Q9
Giá: 248.000 VNĐ – Bảo hành: 3T
Liên hệ: 0903.978.677

LOA BLUETOOTH MINI WS Q9 – NGHE NHẠC QUA BLUETOOTH, USB VÀ THẺ NHỚ, LÀM LOA CHO ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH.

Thông số kỹ thuật:

· Hỗ trợ A2DP, AVRCP, tai nghe.

· Phạm vi làm việc: 10m

· Thời gian làm việc: 5 giờ

· Loa Output: 3w

· Tần số đáp ứng: 280HZ - 16KHz

· Signal-to-noise: ≥ 95dB

· Distortion: ≤ 0,5%

· Pin điện áp / công suất: 520mAh

· Pin sạc điện áp: 5V ± 0.5V

· Thời gian sạc pin: 2 giờ

Nhu cầu giải trí bằng cách nghe nhạc, xem phịm ngày càng được ưu chuộng, sở hữu 1 chiếc loa chất lượng, công nghệ cao là mong muốn của nhiều người. Điều bạn đang lo ngại là giá của 1 chiếc loa chất lượng, mini, nhỏ gọn, tiện mang theo, sử dụng công nghệ cao kết nối không dây với chiếc điện thoại và máy tính của bạn giá sẽ rất cao. Không cần tìm đâu xa để mua chiếc loa Bluetooth WS-Q9 giá rẻ mà chất lượng.

loa bluetooth mini q9

Với chiếc loa Bluetooth mini WS Q9 là loa bluetooth sử dụng kết nối bluetooth được đa số người dùng ưa chuộng bởi tính di động tuyệt vời, cùng với thiết kế bắt mắt. 

LOA BLUETOOTH MINI WS Q9
Trải nghiệm nghe nhạc với loa kết nối bằng Bluetoothloa mini không dây sử dụng cho: iPhone, iPad, iPod, PSP, Laptop, MP3,  SmartPhone, điện thoại và máy tính bảng các loại...

LOA BLUETOOTH MINI Q9

loa bluetooth mini

Lớp vỏ ngoài của Loa Mini Bluetooth WS-Q9 bằng hợp kim cực tốt gồm nhiều màu sắc lựa chọn đen, xanh dương, trắng, đỏ, cam, xám nâu…Chúng tôi sẽ giao hàng ngẫu nhiên bạn nhé. Bạn có thể chọn lựa màu sắc có sẵn khi bạn đến mua trực tiếp tại Shop bạn nhé.

LOA BLUETOOTH MINI

Thiết kế tinh tế, công nghệ đột phá, sử dụng đơn giản, kiểu đóng gói độc đáo. Phát nhạc qua bluetooth của các thiết bị có chức năng phát nhạc qua bluetooth.

LOA NGHE NHẠC BLUETOOTH

Công nghệ âm thanh Air Bass độc quyền , tăng cường âm trầm, âm thanh trong, to chắc, không bị tình trạng rè loa. Thiết kế vỏ loa chắc chắn, màn loa được bọc cẩn thận ko sợ hỏng màn loa.

LOA MINI BLUETOOTH

Với chức năng phát nhạc qua bluetoothLoa bluetooth giá rẻ này cho bạn thêm tiện dụng, không vướng víu dây nhợ khi chơi game hay nghe điện thoại khi đang nghe nhạc mà có cuộc gọi đến bạn có thể sử dụng loa để đàm thoại. Vẫn có dây cáp kết nối âm thanh nếu bạn cần dùng nó.

LOA BLUETOOTH BEATBOX

Ngoài ra bạn có thể cắm thẻ nhớ, USB thì loa cũng phát nhạc từ thẻ nhớ , USB này được. LazaBay mang sản phẩm WS Q9 quá tuyệt vời phải không nào?

LazaBay.com: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal Giá gốc, Deal vip, khuyến mãi lớn. Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm với LazaBay.com.

Add: 64 Bàu Cát 7, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Tel: 0903.978.677 - Email: LazaBay.vietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét