Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

LazaBay - Loa Bluetooth Beatbox S10

LazaBay.com: Sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Hàng khuyến mãi, Giảm giá, Giá sốc, Sales up 90%, Linh phụ kiện siêu rẻ: Headphone, Thẻ Nhớ, USB, Bluetooth không dây, Loa vi tính. Deal giá rẻ, Deal hot: Điện thoại Android, Iphone, Ipad, Tablet của các hãng Apple, HTC, Samsung, Asus, Nokia… Đến với LazaBay.com bạn thỏa sức mua sắm, bất ngờ và đầy thú vị. Website: http://LazaBay.com

Loa Bluetooth Beatbox S10
Giá: 198.000 VNĐ - Bảo hành: 3T
Liên hệ: 0903.978.677
 


- LazaBay: Loa Bluetooth Speaker Beatbox S10 sử dụng cho: iPhone, iPad, iPod, PSP, Laptop, MP3, SmartPhone, máy tính bảng các loại...
LazaBay: Trải nghiệm nghe nhạc với loa kết nối bằng Bluetooth.
LazaBay: Lớp vỏ ngoài bằng hợp kim chống trầy sước cực tốt gồm nhiều màu sắc lựa chọn (xanh dương, đỏ, cam, xám nâu)
LazaBay: Thiết kế tinh tế, công nghệ đột phá, sử dụng đơn giản, kiểu đóng gói độc đáo
LazaBay: Công nghệ âm thanh Air Bass độc quyền, tăng cường âm trầm, âm thanh trong, to chắc, không bị tình trạng rè loa.
Những chiếc điện thoại di động thay đổi từng ngày với những tính năng ngày càng ưu việt. Bộ nhớ lớn, màn hình cảm ứng nhanh nhạy, camera chụp hình cực đỉnh. Tuy nhiên, những chiếc loa tích hợp trên điện thoại di động thì không mấy thay đổi so với những mẫu điện thoại ban đầu. Chính vì vậy một chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn, tiện ích và sành điệu sẽ là lựa chọn thông minh của bạn. LazaBay xin giới thiệu Loa Bluetooth S10.

Loa mini 
Beatbox S10 sẽ cho bạn cơ hội sở hữu một chiếc loa Bluetooth như vậy. Loa Bluetooth S10 với thiết kế nhỏ gọn kích thước (60x60x50mm) thật dễ dàng cho việc cất giữ hoặc di chuyển. Bạn có thể mang đi cùng bất cứ đâu: đi du lịch, cắm trại hay giã ngoại…. để thưởng thức những bài hát mà mình yêu thích.

LazaBay: Âm thanh phát ra từ Loa Bluetooth S10 cực hay và sống động. Bạn sẽ được nghe những bài hát với âm thanh chân thực nhấtLazaBay: Loa Bluetooth S10 được làm từ chất liệu hợp kim nhựa ABS rất dẻo dai và chịu được sự va đập mạnh. Vì thế bạn đừng lo về độ bền của sản phẩm. Một yếu tố nữa sẽ khiến bạn hài lòng với sản phẩm này chính là thời lượng pin. Bạn có thể sử dụng nó tới 4 giờ và khi pin yếu chất lượng âm thanh vẫn không hề thay đổi.

LazaBay.com: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal Giá gốc, Deal vip, khuyến mãi lớn. Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm với LazaBay.com.


Add: 64 Bàu Cát 7, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Tel: 0903.978.677 - Email: LazaBay.vietnam@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét