Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Pin dự phòng 28.000 mAh Power Bank

 Pin dự phòng 28.000 mAh Power Bank

LazaBay.com: Sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Hàng khuyến mãi, Giảm giá, Giá sốc, Sales up 90%, Linh phụ kiện siêu rẻ: Headphone, Thẻ Nhớ, USB, Bluetooth không dây, Loa vi tính. Deal giá rẻ, Deal hot: Điện thoại Android, Iphone, Ipad, Tablet của các hãng Apple, HTC, Samsung, Asus, Nokia… Đến với LazaBay.com bạn thỏa sức mua sắm, bất ngờ và đầy thú vị. Website: http://LazaBay.com - Hotline: 0903.978.677


Pin dự phòng 28.000 mAh Power Bank
Giá: 355.000VNĐ – Bảo hành: 3T
Liên hệ: 0903.978.677


ĐIỂM NỔI BẬT
  • 02 mạch bảo vệ sạc và xả điện an toàn.
  • 02 cổng usb (linh động với cáp sạc đầu USB hay các chuôi ra USB),
    sạc điện cho 02 thiết bị cùng lúc
  • 01 sạc nguồn.Nguồn sạc vào: 5v -1A;
  • Sạc ra: + 5v - 1A CHO ĐIỆN THOẠI
    + 5V - 2.1A CHO MÁY TÍNH BẢNG
  • Khả năng tương thích cao, phù hợp để sạc cho hầu hết các loại điện thoại di động :Nokia, Samsung, LG, Motorola, Sony Ericsson, HTC...,Dễ dàng kết nối cho nhiều loại máy như : máy tính mini (Netbook), máy tính bảng (Ipad), máy nghe nhạc Ipod , iPhone, iPad, MP3, Camera... và các thiết bị dùng cổng sạc 5v khác;
  • Bảo hành: 03 tháng
  • Màu sắc: Trắng, Đen
  • Xuất xứ: China.
  • Lưu ý: Pin sạc dự phòng được thiết kế dạng như pin sạc khẩn cấp, bảo đảm không gây hại cho pin chính của máy


Thật khó chịu nếu chiếc điện thoại Iphone, Ipad, hay các thiết bị điện tử khác của bạn hay dễ hết pin khi bạn đang chơi game hay đang cần có những cuộc gọi quan trọng. Với Pin Sạc Dự Phòng Power Bank 28.000 mAh, một giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Pin Sạc Dự Phòng Power Bank 28.000 mAh Tự ngắt điện khi sạc đầy pin cho thiết bị, bảo vệ tuổi thọ cho Pin, chuyển tải dòng điện ổn định 

Power Bank 28.000 mAh Khả năng tương thích cao, phù hợp để sạc cho hầu hết các loại điện thoại di động :Nokia, Samsung, LG, Motorola, Sony Ericsson, HTC..., Dễ dàng kết nối cho nhiều loại máy như : máy tính mini (Netbook), máy tính bảng (Ipad), máy nghe nhạc Ipod , iPhone, iPad, MP3, Camera... và các thiết bị dùng cổng sạc 5v khác

Dung lượng pin cực lớn 28.000mAh, có thể sạc đầy pin cho 5 đến 7 chiếc điện thoại cảm ứng như Galaxy S, iPhone 4... Và sạc đầy pin cho 9 đến 12 cái điện thoại loại thường như Nokia X2 02...

pin sạc dự phòng power bank 28000mah

Một số lưu ý khi sử dụng pin sạc dự phòng:
Khi mới mua về bạn sử dụng hết lượng pin trong pin và sao đó mới sạc lại. Bộ sạc bạn nên sử dụng bộ sạc phù hợp với áp và dòng mà trên pin quy định. Khi sạc đèn báo sẽ hiển thị và chạy liên tục, khi pin đầy thì đèn ngưng chạy. Bạn phải bảo đảm rằng lúc nào cũng có pin trong thiết bị và ít nhất 1 tháng bạn phải sạc lại thiết bị một lần nếu không sử dụng.
Bảo quản: để pin sạc nơi thoáng mát tránh ẩm ướt, và ánh nắng trực tiếp, tránh va đập mạnh.
Thông số pin là 28.000mAh nhưng trên thực tế có sai số so với số trên thiết bị. Tuổi thọ pin phụ thuộc hoàn toàn và người dùng và cách bảo quản sản phẩm
Hướng dẫn cách sạc pin sạc dự phòng:
cách sạc pin dự phòng
Pin sạc dự phòng đạt hiệu xuất cao nhất sau 3 lần sạc đầu tiên (sạc và sử dụng 3 lần đầu tiên).

- Chúng tôi xin phép được hướng dẫn quy trình sạc pin như sau:

+ Lần đầu: sử dụng cho pin sạc cạn kiệt pin (hết điện tích có sẵn). Tiếp đến sạc pin dự phòng khoảng 6 – 12h.

+ Lần thứ 2: sạc pin khi đã dùng cạn pin của lần đầu tiên và tiếp tục sạc như lần 1.

+ Lần thứ 3: cũng dùng cạn pin và sạc pin như lần 1.

+ Từ lần thứ 4: ta sạc pin dự phòng khi hết pin tránh tình trạng để cạn pin như lần 1, 2 và 3. Cách tốt nhất là khách hàng để ý khi pin sạc dự phòng báo còn một vạch thì sạc là tốt nhất.

+ Quý khách tránh tình trạng để pin sạc dự phòng cạn kiệt pin nhiều lần dẫn đến giảm tuổi thọ pin. Nếu bị tình trạng này nhiều lần khách hàng có thể khắc phục bằng cách cắm sạc 2 – 4h, nếu pin không nhận phải dùng biện pháp kích pin.

+ Sau khi sử dụng được 30 lần thì nên để pin sạc dự phòng cạn kiệt pin rồi sạc lại giúp pin nâng cao tuổi thọ. Chúng ta làm như vậy với mục đích làm tươi pin và ổn định pin hơn.

+ Lưu ý khi sạc phải dùng đúng dòng cho từng thiết bị.

+ Quý khách tốt nhất nên dùng pin và sạc pin dự phòng do chính hãng giúp bạn đảm bảo tuổi thọ cao.
Tính năng của pin sạc dự phòng Power bank:
Thiết bị sạc khẩn cấp cho các thiết bị như điện thoại, ipad, ipod, máy tính bảng, iphone, máy ảnh, ...và nhiều thiết bị khác nữa. Phù hợp cho những người đi xa như công tác, du lịch, hoạt động ngoài trời. Nơi không có nguồn hoặc dòng điện sử dụng sạc. Thiết bị là sử cải tiến cho sự tiện lợi và an toàn.
- Pin sạc dự phòng là một thiết bị tích điện, dùng để cung cấp năng lượng cho pin chính của các thiết bị điện tử khác như: điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, máy nghe nhạc… Bạn thường xuyên di chuyển và không có đủ thời gian sạc pin thì thiết bị này sẽ vô cùng hữu ích vào hoàn cảnh này, thiết bị vô cùng hây ở chổ mọi lúc mọi nơi bạn cũng có thể sạc chúng.
- Gần đây, các loại pin sạc dự phòng được nhiều người quan tâm vì tính năng tiện dụng, thuận lợi mà nó mang lại. Người dùng có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi, cho phép cung cấp nguồn điện tức thời mà không sợ vướn bận, với công nghệ cao Pin Sạc Dự Phòng này có trọng lượng nhỏ chỉ vài trăm gam, kiểu dáng sang trọng và thời trang, thuộc loại pin khô, chống va đạp và chống xốc tốt, thời gian kích nguồn sạc nhanh. Đây là thiết bị hoàn hảo mà mọi người đang dùng Smart phone mong muốn.



 Pin Dự Phòng
LazaBay.com: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal Giá gốc, Deal vip, khuyến mãi lớn. Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm với LazaBay.com.

Add: 64 Bàu Cát 7, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Tel: 0903.978.677 - Email: LazaBay.vietnam@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét