Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Headphone Hyundai HY-559MV

Headphone Hyundai HY-559MV
Giá: 104.000đ - Bảo hành: 01 tháng
NHẬN GỬI HÀNG ĐI TỈNH
QUÍ KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ (0903.978.677 - Mr.Biên)
----------------- Website: http://Lazabay.com/


Điểm Nổi Bật
- Sản phẩm chính hãng HYUNDAI.
- Thiết kế gọn nhẹ, thời trang.
- Dùng cho iPhone, iPad, iPod, Laptop, Desktop, PC, Smartphone, Máy nghe nhạc MP3, MP4, Mp5...
- Đây là dòng headphone cho chất lượng âm thanh hay nhất của Hyundai, có nút điều chỉnh âm lượng, lọc tạp âm, chống ổn, xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP.
- Có Micro rất tiện lợi để voice chat và gọi điện quốc tế.
- Giao tiếp bằng Jack cắm 3.5mm
Bạn muốn thư giãn, muốn giải trí, muốn một mình đắm chìm trong thế giới của riêng mình, lắng nghe những âm thanh, những giai điệu sống động, mê ly. Không cần bạn tách mình ra khỏi không gian náo động ấy để tìm khoảng lặng cho mình, chỉ cần chiếc Headphone Hyundai HY-559MV bạn cũng có thể tự mình tìm thấy khoảng trời riêng của mình.

Tai nghe HYUNDAI HY 559 âm thanh cực to, cực chuẩn nhưng không ảnh hưởng đến những người xung quanh, bạn có thể thoải mái sống cùng âm nhạc mà không làm phiền người khác. Bởi tai nghe có chức năng chống ồn, cùng với nút điều chỉnh âm lượng, lọc âm tạp cực tốt. 
Tai nghe Hyundai HY-559MV được thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng thời trang rất thoải mái, sẽ mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức âm nhạc hay nhất.


Headphone Hyundai HY-559MV với âm bass cực chuẩn, mạnh mẽ. Đây là dòng headphone cho chất lượng âm thanh hay nhất của Hyundai giúp bạn hòa mình cùng những âm thanh sôi động của nhạc rock hay vui nhộn, nhẹ nhàng của nhạc pop...
Tai nghe Hyundai HY-559 với Jack cắm chuẩn 3.5mm cho phép bạn sử dụng tai nghe với nhiều dụng cụ nghe nhạc như: iPhone, iPad, iPod, Laptop, Desktop, PC, Smartphone, Máy nghe nhạc MP3, MP4, Mp5... 
Headphone Hyundai HY-559 có Micro rất tiện lợi để voice chat và gọi điện quốc tế thông qua: Voice chat yahoo, Skype, Vchat, Paltalk...

 LazaBay Vietnam
Lazabay Việt Nam: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal giá gốc, Deal vip, Khuyến mãi lớn, Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm!!! Mua hàng Online Giá Rẻ NAY CÀNG RẺ HƠN.  
Mua hàng gọi ngay  0903.978.677 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét