Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Tai nghe Genipu GNP 3000


Lưu ý: QUÝ KHÁCH MUA HÀNG VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE: LAZABAY.COM ĐỂ ĐẶT MUA

Đặc điểm nổi bật

Dây dài 1.25m.
Jack cắm 3.5mm
Tích hợp Mic trên phone, có bộ lọc âm.
Dây chống rối.
Có miếng lót đệm trên 2 tai.
Màu sắc : Đen phối đỏ, đen phối xanh dương, Đen phối xám
 

Thông tin chi tiết

Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống trở nên đa sắc màu, thăng hoa và dạt dào cảm xúc. Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ.
Ngày nay, với sự phát triển cực nhanh của công nghệ, không khó chút nào để bạn có thể nghe những giai điệu mình yêu thích. Tuy nhiên, thay vào đó, không chỉ là nghe mà yêu cầu ngày nay đó là nghe sao cho hay, từng nốt nhạc được thể hiện một cách sống động và chân thực, đồng thời bảo vệ tai của người nghe.
Để thường thức những giai điệu du dương hay sống động ấy, đi cùng với thiết bị nghe nhạc chuyên dụng thì một chiếc tai nghe là phụ kiện đi kèm mà bạn không thể thiếu. Tai Nghe Genipu là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Không chỉ giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi mà còn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo và bảo vệ đôi tai xinh của bạn một cách an toàn nhất. Với giá hấp dẫn, bạn sẽ có ngay sản phẩm tai nghe Genipu GNP 3000 để bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc theo phong cách trẻ trung và sành điệu nhất.
Kiểu dáng: Nút tai nghe bằng cao su mềm mại, không gây hại cho tai. Tai nghe Genipu GNP 3000 tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng giai điệu tuyệt vời của những bản tình ca bất hủ.
Những chiếc tai nghe nhỏ gọn có ưu điểm là dễ mang theo nhưng lại có khả năng gây hại cho tai. Trong khi đó, những chiếc tai nghe ôm trọn vòng đầu lại có bảo vệ tai nhưng lại quá cồng kềnh khi mang theo. Sản phẩm được thiết kế thông minh, nút tai nghe bằng bao cao su mềm mại, bảo vệ tai tối đa. Đặc biệt, kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể mang tai nghe theo bất cứ đâu.


Dây phone nhét tai Genipu cho chất lượng âm thanh trầm (bass) cực tốt, tạo nhiều tầng âm thanh mang lại sự hài hoà, chi tiết vàcho sắc thái âm nhạc đầy đủ và trong suốt. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức âmnhạc mọi lúc mọi nơi với nút điều khiển đa năng thông minh. Ngoài ra, dây phone tai nghe Genipu còn trang bị micro để bạn có thể trả lời điện thoại khi đang lái xe rất an toàn.
Dây tai nghe dài 1,25m, cho bạn thoải mái xoay chuyển khi nghe nhạc. Jack cắm 3,5mm của tai nghe có thể tích hợp để nghe nhạc từ các dòng máy Genipu mà tai nghe còn có thể sử dung cho được cho các đời iPhone, iPad, iPod, Laptop và các dòng Smartphone, PC, Máy tính bảng khác.
Ngoài thiết kế nổi bật, sản phẩm còn có chất lượng âm thanh vượt trội, tiếng bass to và rõ ràng, âm lượng lên cao mà chất lượng âm thanh không thay đổi. Cùng Lazabay Việt Nam mua Genipu để trải nghiệm cảm giác thưởng thức âm nhạc thực sự các bạn nhé!


Với tai nghe nhạc Genipu, bạn thỏa thích nghe những bản nhạc tuyệt hay mà không lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Dễ dàng hòa mình vào thế giới âm thanh sống động như thật dù bạn đang đi dạo trong công viên hay trên xe buýt. Mang chiếc Tai Nghe Genipu GNP 3000 trên mình khi dạo phố hay đi chơi xa, trông bạn thật cá tính và sành điệu.
Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể tận hưởng những giai điệu âm nhạc theo cách của riêng mình cùng chiếc tai nghe Genipu sành điệu.

 LazaBay Vietnam
Lazabay Việt Nam: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal giá gốc, Deal vip, Khuyến mãi lớn, Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm!!! Mua hàng Online Giá Rẻ NAY CÀNG RẺ HƠN.  
Mua hàng gọi ngay  0903.978.677 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét