Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Tai nghe bluetooth LG HBS 730

Tai nghe bluetooth LG HBS 730

Giá: 369.000đ - Bảo hành: 03 tháng

NHẬN GỬI HÀNG ĐI TỈNH
QUÍ KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ (0903.978.677 - Mr.Biên)
----------------- Website: http://LazaBay.com/

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sử dụng  công nghệ Voice Over LTE (VoLTE) cho chất lượng âm thanh độ phân giải
cao (HD Voice) ngay cả khi thực hiện cuộc gọi qua mạng 3G/LTE
Sử dụng bộ code aptX cho chất lượng âm thanh trung thực, rõ ràng giống như đang nghe Lossless
Tự động cân bằng âm thanh ngay khi tín hiệu yếu giúp người dùng có thể nghe rõ
Hỗ trợ kết nối cùng lúc 2 thiết bị di động
Chức năng thông báo kết nối, báo âm tinh nhắn - và đọc số điện thoại khi gọi tới kèm ứng dụng trên Android) và báo rung khi có cuộc gọi đến

Thông Tin Kỹ Thuật:
  • Product Line = Tai nghe Bluetooth  LG HBS 730
  • Model = HBS 730
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) = 1.7 x 16.8 x 13.5
  • Trọng lượng (KG) = 0.032
  • Màu = Đen
  • Chất liệu = Nhựa cứng
  •  
LG vừa ra mắt một tai nghe Bluetooth mới có tên là LG Tone+ (mã số HBS-730) để thay thế cho người tiền nhiệm LG Tone (HBS-700). Thiết bị này thuộc dạng đeo cổ, đi kèm theo đó hai tai nghe in-ear. Chiếc Tone+ được trang bị công nghệ Voice Over LTE (VoLTE) hứa hẹn mang lại âm thanh “độ phân giải cao” khi người dùng thực hiện cuộc gọi thông qua mạng 4G LTE trên các máy tương thích. Bộ codec âm thanh aptX bên trong LG Tone+ “được sử dụng trong các studio, đài phát thanh và nhà sản xuất” hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh giống như khi người dùng đang nghe nhạc trên đĩa CD. Nó sẽ tự động tinh chỉnh dữ liệu cho phù hợp với băng thông trong lúc truyền, đảm bảo trải nghiệm của người dùng luôn tốt nhất có thể. Viên pin tích hợp trong sản phẩm có thể đảm đương 15 giờ đàm thoại và khoảng 500 giờ ở chế độ nghỉ. Việc sạc sẽ được tiến hành thông qua cổng microUSB.


(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

Bên cạnh đó, Tone+ còn có thể pair với hai thiết bị Bluetooth khác nhau (thậm chí là với hai smartphone). Một giọng nói sẽ phát ra để người dùng biết được rằng đang có một chiếc máy khác tiến hành ghép cặp với tai nghe của mình. Sản phẩm hỗ trợ rung khi có cuộc gọi, báo dung lượng pin, tắt micro khi cần thiết và có khả năng giám sát cũng như đọc SMS (phải dùng kèm với ứng dụng của riêng LG trên Android).
VoLTE là dịch vụ dựa vào giao thức Internet (Internet Protocol) để truyền các gói dữ liệu và giọng nói. Bằng việc sử dụng băng thông lớn hơn và dải tần số âm 50 – 7000Hz dựa trên mạng 4G LTE, VoLTE có thể mang lại chất lượng cuộc gọi tốt hơn khoảng 40% (các nhà cung cấp thường hay gọi “HD Voice” hay “chất lượng âm thanh độ phân giải cao) so với khi gọi bằng mạng 3G vốn có tần số âm hẹp hơn, chỉ 300 – 2400Hz. Dịch vụ này còn có thể giảm thời gian kết nối giữa hai thiết bị với nhau trong chỉ 1/4 giây, nhanh hơn nhiều so với con số 5 giây của mạng 3G. Hiện có Galaxy S III LTE và LG Optimus II LTE là hai thiết bị tương thích với VoLTE. Một số nhà mạng ở Mỹ và Hàn Quốc đã bắt đầu triển khai việc cung cấp dịch vụ VoLTE cho khác hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét