Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Tai nghe Sony EX-300AP


Lưu ý: QUÝ KHÁCH MUA HÀNG VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE: LAZABAY.COM  ĐỂ ĐẶT MUA


Thông số: Tai nghe SONY EX-300
Chuẩn giao tiếp
Hãng sản xuất
Micro
Stereo
Chống ồn
Điều chỉnh âm 
Màu sắc
Sản xuất tại
: 3,5 mm.
Sony Ericsson
: có
: có
: đệm cao su
: Không
: đen
: China

Như chúng ta đã biết, clear audio là công nghệ nâng cao chất lượng âm thanh hỗ trợ cho xperia là thưong hiệu walkman lừng danh,nhưng thật sự mà nói với dòng XPERIA 2012 vẫn còn nhìu hạn chế về chất âm mà nó mang lại và thua khá xa dòng WALKMAN player của sony. Hiểu rõ được điều đó, sony đã tập trung hơn tính năng giải trí chất lượng cho dòng XPERIA 2013 đễ thõa mãn người dùng về nhiều phương diện, màn hình, web, game, hiệu năng và cả âm nhạc.
Nhìu kỹ sư âm thanh luôn luôn phải đau đầu khi mà âm thanh mà họ dày công sáng tác cho mỗi bài hát khi chuyển qua mp3 mất đi hoàn toàn các âm thanh độc đáo cho từng bài hát, nhất là các thể loại nhạc điện tử hay pha điện tử , tiêu biểu là nhạc LADY GAGA, NICKY MINAJ, JUSTIN BIEBER hay các nhà Kpop như SNSD, 2EN1, T-ARA, SUPER JUNIOR... để có thể làm cho lossy gần lại với lossess hơn nữa, Sony đã mạnh tay mang dòng tai nghe EX đặc trưng của WALKMAN PLAYER sang WALKMAN APP trên Xperia để hỗ trợ tối đa mảng âm thanh cho XPERIA.
Đặc trưng dòng EX với màng loa 13.5 mm hỗ trợ phát lại vùng âm thanh tần số cao rộng, bạn có thể đón nhận âm bổng có độ trung thực cao và âm trầm sâu lắng mạnh mẽ hơn từ tai nghe dòng EX so với dòng tai nghe in-ear truyền thống. Có thể kết luận rằng vì được chuyển từ dòng EX của wakman player sang nên có thể hoàn toàn hỗ trợ tốt công nghệ clear audio của SONY, thậm chí có thể thay thế hoàn hảo cho MH750 (theo máy Xperia Ion LT28h & Xperia P LT22i) đang rất được các bạn trẻ yêu âm nhạc ưa chuộng.
Tai nghe Sony MH EX300AP đã gây sốt khi mà đạt điểm cao trong mắt người tiêu dùng cả về âm thanh lẫn kiểu dáng, chất liệu với thiết kế và kiểu dáng vô cùng khác biệt.

Tai nghe SONY EX-300: đặc trưng dòng EX với màng loa 13.5 mm hỗ trợ phát lại vùng âm thanh tần số cao rộng, bạn có thể đón nhận âm bổng có độ trung thực cao và âm trầm sâu lắng mạnh mẽ hơn từ tai nghe dòng EX so với dòng tai nghe in-ear truyền thống. 
Được thiết kế và phát triển bởi công nghệ ClearAudio là công nghệ nâng cao chất lượng âm thanh hỗ trợ cho dòng Xperia và máy nghe nhạc Walkman lừng danh. Khi mang máy Sony hoặc Iphone nghe các bài hát âm vực của Bằng Kiểu, chất dance của Lady Gaga bạn sẽ không khỏi bất ngờ với chất âm ngọt ngào khi chơi Pop và mạnh mẽ khi chơi dance của Tai nghe Sony MH EX300AP

Jack cắm chữ L mạ đồng được xem là bền bỉ hơn jack thẳng, chất liệu dây khỏe khoắn, chống gập. Màu đen Sony EX-300 sang trọng, bí ẩn toát lên vẻ " sang chảnh" của dòng họ nhà Sony. Tai nghe có míc nhận cuộc gọi và phím bấm next bài hát cực kỳ tiện lợi khi bạn nghe nhạc. Headset SONY EX-300AP: tần số đáp ứng từ 5-24.000hz

Âm thanh trở nên gần gũi và đầy màu sắc khi sử dụng tai nghe Sony EX-300AP. Bạn sẽ có được những phút giây thư giãn, thỏa sức sáng tạo, cảm hứng dâng trào. Chất lượng âm thanh tuyệt vời, sợi dây tốt hơn, bền hơn, đầu có đệm mút chắc chắn. Tai nghe với âm bass tốt, độ trong vừa phải.



Tai nghe Sony MH EX-300AP có thể dùng cho nhiều thiết bị điện thoại nghe nhạc khác có đầu ra âm thanh 3.5mm. Bass, Boot Stereo chuẩn, có mic để đàm thoại. Ngoài ra tai nghe model speaker EX-300AP còn nghe được cho các máy iPhone, HTC, Samsung, LG...

 LazaBay Vietnam
Lazabay Việt Nam: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal giá gốc, Deal vip, Khuyến mãi lớn, Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm!!! Mua hàng Online Giá Rẻ NAY CÀNG RẺ HƠN.  
Mua hàng gọi ngay  0903.978.677 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét