Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Tai nghe Bluetooth Pisen VN002


Lưu ý:  QUÝ KHÁCH MUA HÀNG VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE: LAZABAY.COM  ĐỂ ĐẶT MUA

Thông tin sản phẩmtai nghe Bluetooth Pisen VN002
- Tương thích: HFP, A2DP, AVRCP
- Phạm vi hoạt động: 10m bán kính
- Kích thước: 60x18x23mm
- Trọng lượng: 10g
- Công nghệ lọc âm, giảm tiếng ồn: DSP
- Công năng: A2DP
- Hiện thị dung lượng Pin
- Liên kết 2 điện thoại cùng lúc nhờ công nghệ Multipoint
- Thời gian đàm thoại: 8 tiếng
- Thời gian chờ: 100h
- Thời gian sạc đầy Pin: trung bình 2h
Tai nghe Bluetooth Pisen VN002 gồm có:
- 01 tai nghe Bluetooth Pisen VN002
- 01 cable sạc
- 01 sách hướng dẫn sử dụng


+ Pisen là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phụ kiện máy ảnh, nguồn di động. Sản phẩm Pisen luôn thông qua tiêu chuẩn CQC, CCC, CE và UL an toàn sử dụng.
+ Pisen bluetooth VN002 là dòng tai nghe bluetooth mới nhất của pisen sử dụng Bluetooth 4.0, nâng cao tốc độ phạm vi hoạt động và tiết kiệm năng lượng so với chuẩn bluetooth đời cũ. Công nghệ giảm ồn A2DP cho phép bạn nắm bắt cuộc gọi trong môi trường có tạp âm lớn, kèm theo đó viên pin được Pisen cải tiến cho phép đàm thoại liên tục 8h và thời gian chờ là 100h. Sản phẩm tương thích với 90% thiết bị có trên thị trường.


Headset Pisen VN002 thiết kế nhỏ gọn thích hợp với môi trường sử dụng như nước ta hiện nay

Móc đeo tai tiện lợi càng giúp bạn cố định chắc chắn tai nghe trên tai hơn

Mặt sau có thông số kỹ thuật cụ thể về sản phẩm. Đèn LED báo hiệu về hoạt động của tai nghe

Đệm đeo tai kết hợp công nghệ DSP lọc âm, giảm tiếng ồn giúp các bạn có chất lượng âm thanh tốt nhất, trong. Bass trầm, sôi động.


Các phím tương tác nhỏ gọn, tiện dụng. Cổng kết nối dễ nhận biết và dễ sử dụng
+ Thực trạng ở xã hội Việt Nam, tình trạng sử dụng điện thoại di động khi đang lưu thông trên đường bằng xe ô tô, gắn máy, xe đạp… đã và đang diễn ra khá phổ biến. Tình trạng này dẫn đến những vụ tai nạn do không kiểm soát được tốc độ, không chú ý đường đi, không chuyên tâm điều khiển phương tiện.
+ Ngại sử dụng những phụ kiện hiện đại như tai nghe Bluetooth ở nước ta hiện nay có lẽ phần lớn là do giá thành đắt đỏ của sản phẩm. Nhưng với tai nghe bluetooth Pisen VN002 bạn sẽ không cần quá bận tâm về giá cả.
+ Đầu tiên là giá cả phải chăng, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng. Điều này đã dành được khá nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng ở Việt Nam. Thiết kế khá thông minh khiến bạn không cần sử dụng móc đeo tai mà vẫn cố định được tai nghe chắc chắn trên tai.
+ Sau đó phải nói đến những công nghẹ hiện đại được tích hợp trong sản phẩm này. Công nghệ Bluetooth 4.0 giúp bạn kết nối nhanh chóng đến những thiết bị Bluetooth khác. Ngoài ra công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm pin hơn, cho bạn thời gian sử dụng lâu dài hơn. Pin của sản phẩm còn được cải tiến hơn giúp bạn đàm thoại liên tục trong 8h, thời gian chờ của nó lên tới 100h.
+ Công nghệ giảm ồn A2DP cho phép bạn nắm bắt cuộc gọi trong môi trường có tạp âm lớn. Bạn có thể thoải mái, tự tin khi di chuyển ngoài đường đông đúc, ồn ào mà vẫn có âm thanh chất lượng tốt.





 LazaBay Vietnam
Lazabay Việt Nam: Hotdeal, Deal giá rẻ, Deal mới, Deal giá gốc, Deal vip, Khuyến mãi lớn, Giảm giá đến 90%. Thỏa sức mua sắm!!! Mua hàng Online Giá Rẻ NAY CÀNG RẺ HƠN.  
Mua hàng gọi ngay  0903.978.677 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét